TRƯỜNG THCS BA LẾ
TRƯỜNG THCS BA LẾ
Thôn Bãi Lế, xã Ba Lế, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi
Điện thoại: 0255.8500919 - Email: c2balebt.quangngai@moet.edu.vn
15:52 EDT Thứ hai, 25/06/2018
RSS

Giới thiệu Website

Thời khóa biểu

Lịch công tác

  • Tượng Đài Khởi nghĩa 11.3
  • Thung lũng Ba  Tơ
  • Góc phố Ba Tơ
  • Chợ Ba Tơ
  • Cầu Sông Liên (phía Đá Bàn)

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website. Bạn biết trang của chúng tôi qua:

Tìm kiếm Google

Chia sẻ Facebook

Bạn bè, người thân

Banner quảng cáo online

Quảng cáo truyền hình

Bảng, biển, tờ rơi QC

Các hình thức QC khác

Quảng cáo
Bộ GD&ĐT
Thi toán online

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 53


Hôm nayHôm nay : 95

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2824

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 61656

Trang nhất » Tin tức » Tổ chức » Chi bộ Đảng

TỔNG HỢP ĐĂNG KÝ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH, NĂM 2017 CỦA CÁN BỘ ĐẢNG VIÊN, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN TRƯỜNG THCS BA LẾ

Thứ năm - 08/06/2017 09:30
Căn cứ vào kế hoạch tổ chức học tập, thảo luận chuyên đề "những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, năm 2017" của Chi bộ trường THCS Ba Lế. Để các đồng chí tiện theo dõi và thực hiện, nay Nhà trường tổng hợp đăng ký học tập và làm theo của các đồng chí.
TỔNG HỢP ĐĂNG KÝ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH, NĂM 2017 CỦA CÁN BỘ ĐẢNG VIÊN, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN TRƯỜNG THCS BA LẾ

TỔNG HỢP ĐĂNG KÝ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH, NĂM 2017 CỦA CÁN BỘ ĐẢNG VIÊN, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN TRƯỜNG THCS BA LẾ


TT Họ và tên - chức vụ Nội dung đăng ký
1 Nguyễn Mậu Hải,
Bí thư chi bộ-Hiệu trưởng
1. Về phong cách tư duy:
- Rèn luyện tư duy khoa học, dựa trên cơ sở lí luận kết hợp với cơ sở thực tiễn để giải quyết vấn đề;
- Nhìn nhận vấn đề theo hướng động và phát triển.
2. Về phong cách làm việc:
- Làm việc khoa học;
- Làm việc theo kế hoạch, theo chương trình hành động;
- Nghiêm túc chấp hành kỷ luật lao động, sử dụng hết thời giờ làm việc để làm việc có năng suất, chất lượng và hiệu quả cao;
- Không đi muộn về sớm, không sử dụng thời giờ làm việc vào mục đích cá nhân; không sử dụng rượu bia và chất có men trong giờ hành chính những ngày làm việc và giờ nghỉ trưa.
3. Về phong cách lãnh đạo:
- Tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách;
- Lắng nghe tích cực ý kiến của đồng nghiệp và cấp dưới, phát huy tinh thần hiến kế của đội ngũ nhà giáo trong đơn vị;
- Tăng cường công tác chỉ đạo điều hành kết hợp với giám sát, kiểm tra khối lượng công việc giao cho cấp dưới;
- Gương mẫu, tiên phong trong tác phong, chuẩn mực, phong trào thi đua.
4. Về phong cách diễn đạt:
- Rèn luyện kỹ năng thuyết trình, tự tin giao tiếp trước tập thể;
- Sử dụng vốn từ phổ thông, thông dụng, dễ hiểu cho từng đối tượng tiếp xúc.
5. Về phong cách ứng xử:
- Phải tôn trọng đồng nghiệp;
- Sống hòa đồng, chan hòa, thân thiện;
- Ứng xử văn minh, lịch sự trước đồng nghiệp. Xưng hô với nhau bằng thầy - cô, anh- chị hoặc đồng chí;
- Khách đến liên hệ công việc cần thể hiện sự tôn trọng, kính mến.
6. Về phong cách sinh hoạt:
- Chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống;
- Sống giản dị, gần gũi, thân thiện với đồng nghiệp, học sinh.
2 Nguyễn Hải Dương,
Phó hiệu trưởng
Bản thân sẽ cố gắng học tập và làm theo phong cách của người. Cụ thể bằng những việc làm sau:
- Thực hiện nghiêm túc quyết định số 20/2013/QĐ-UBND ngày 7/5/2013 của UBND tỉnh Quảng Ngãi ban hành một số biện pháp chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương hành chính của tỉnh Quảng Ngãi như:
+  Chấp hành các quy định về thời gian làm việc.
+ Chuẩn bị tốt nội dung các cuộc họp chuyên môn để tiết kiệm thời gian và đem lại hiệu quả cao nhất.
+ Báo cáo công việc đúng thời gian quy định và đảm bảo về nội dung.
+ Thái độ lịch sự, tôn trọng đồng nghiệp. Trong điều hành công việc dân chủ, công bằng, khách quan, giữ gìn uy tín, danh dự cho cơ quan, đơn vị và đồng nghiệp
+ Gần gũi với nhân, với phụ huynh học sinh, đồng nghiệp. Không hách dịch cửa quyền khi thực thi nhiệm vụ.
            - Thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 31-CT/TU ngày 13/6/2014 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về  chủ trương không dùng bia, rượu trong buổi trưa của các ngày làm việc.
- Công tác chuyên môn:
            + Tuân thủ nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo cá nhân phụ trách.
            + Luôn luôn lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp giáo viên, phụ huynh học sinh.
            + Cố gắng nêu gương trong mọi hoạt động chuyên môn.
            + Tiết kiệm giấy trong việc in ấn tài liệu phụ vụ chuyên môn.
3 Ngô Trùng Phương,
Tổ trưởng tổ XH
1. Phong cách tư duy: theo hướng tích cực, khoa học, hài hòa, có lí có tình.
2. Phong cách làm việc: khoa học, có kế hoạch, chấp hành đúng quy định về thời gian làm việc như không trễ tiết, cắt xén chương trình, giảng dạy nhiệt tình, hết trách nhiệm.
3. Phong cách lãnh đạo: biết lắng nghe tôn trọng dân chủ cơ sở, hiểu rõ vị trí, thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công.
4. Phong cách diễn đạt: nói năng ngắn gọn, dễ hiểu, tôn trọng, có thái độ lịch sự tôn trọng đồng nghiệp, không hách dịch đối với phụ huynh và học sinh.
5. Phong cách ứng xử: ứng xử tự nhiên, hòa nhã, lịch thiệp, công bằng, không sử dụng rượu bia trong giờ nghỉ trưa và giờ làm việc, luôn chủ động, sáng tạo trong công việc.
6. Về phong cách sinh hoạt: sinh hoạt tiết kiệm, phù hợp, giữ gìn vệ sinh chung phòng làm việc, ra khỏi phòng phải tắt điện, quạt.
4 Phạm Văn Thời,
Giáo viên
 
1. Thay đổi tư duy theo hướng tích cực.
2. Làm việc khoa học, có kế hoạch, đúng giờ
3. Không ngừng đổi mới sáng tạo trong công tác, chuyên môn nghiệp vụ.
4. Cố gắng trong công tác duy trì sỉ số lớp chủ nhiệm cũng như việc tìm hiểu hoàn cảnh gia đình phụ huynh học sinh. Qua đó bản thân luôn có trách nhiệm và cố gắng nhiều hơn nữa.
5. Mọi công việc nhà trường phân công và công tác Đảng viên phụ trách địa bàn, bản thân luôn cố gắng  thực hiện
6 Phạm Văn Xưng,
Giáo viên
1. Phong cách tư duy: theo hướng tích cực, khoa học, hài hòa, có lí có tình.
2. Phong cách làm việc: khoa học, có kế hoạch, chấp hành đúng quy định về thời gian làm việc như không trễ tiết, cắt xén chương trình, giảng dạy nhiệt tình, hết trách nhiệm.
3. Phong cách diễn đạt: nói năng ngắn gọn, dễ hiểu, tôn trọng, có thái độ lịch sự tôn trọng đồng nghiệp, không hách dịch đối với phụ huynh và học sinh.
4. Phong cách ứng xử: ứng xử tự nhiên, hòa nhã, lịch thiệp, công bằng, không sử dụng rượu bia trong giờ nghỉ trưa và giờ làm việc, luôn chủ động, sáng tạo trong công việc.
5. Về phong cách sinh hoạt: sinh hoạt tiết kiệm, phù hợp, giữ gìn vệ sinh chung phòng làm việc, ra khỏi phòng phải tắt điện, quạt.
6 Nguyễn Văn Trầm,
Chủ tịch
 Công đoàn
1. Thay đổi phong cách tư duy theo hướng tích cực.
2. Làm việc khoa học, có kế hoạch, đúng giờ.
3. Nói năng ngắn gọn, dễ hiểu.
4. Ứng xử tự nhiên, hòa nhã, lịch thiệp.
5. Sinh hoạt tiết kiệm, hài hòa.
7 Huỳnh Thị Tạo,
Tổ trưởng tổ tự nhiên
1. Thay đổi phong cách tư duy theo hướng tích cực.
2. Làm việc khoa học, có kế hoạch, đúng giờ.
3. Nói năng ngắn gọn, dễ hiểu.
4. Ứng xử tự nhiên, hòa nhã, lịch thiệp.
5. Sinh hoạt tiết kiệm, hài hòa.
8 Huỳnh Văn Sỹ,
TPT Đội
1. Thực hiện ngày giờ công đảm bảo
2. Làm việc khoa học, có kế hoạch, nghiêm túc
3. Thực hiện nghiêm túc quyết định số 20/2013/QĐ-UBND ngày 7/5/2013 của UBND tỉnh Quảng Ngãi; Chỉ thị 31-CT/TU ngày 13/6/2014 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ như nộp báo cáo đúng thời gian quy định, không uống rượu bia trong giờ nghỉ trưa và trong giờ hành chính
4. Nói năng ngắn gọn, dễ hiểu, tôn trọng
5. Tôn trọng ý kiến đồng nghiệp; lắng nghe chia sẻ đồng nghiệp lúc gặp khó khăn
6. Sinh hoạt tiết kiệm, phù hợp
7. Sử dụng tiết kiệm điện, khi ra khởi phòng tắt quạt, điện
8. Đối với đội viên gần gũi, giúp đỡ những đội viên có hoàn cảnh khó khăn.
9 Tôn Thị Phong,
Giáo viên
 
1. Thay đổi phong cách tư duy theo hướng tích cực
2. Làm việc khoa học đúng giờ
3. Nói năng ngắn gọn, dễ hiểu
4. Ứng xử tự nhiên, hòa nhã, lịch thiệp
5. Sinh hoạt tiết kiệm, chi tiêu hợp lý
10 Trần Thị Thanh Tuyền,
Giáo viên
1. Chấp hành đúng quy định của nhà trường, đi dạy đúng giờ không cắt xén chương trình
2. Làm việc khoa học, có kế hoạch nghiêm túc
3. Biết lắng nghe, tôn trọng dân chủ cơ sở, hiểu rõ vị trí, thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công.
4. Nói năng lịch sự tôn trọng đồng nghiệp, không hách dịch với phụ huynh học sinh
5. Các kiêm nhiệm báo cáo kịp thời với cấp trên
6. Luôn chủ động sáng tạo trong công việc, giảng dạy nhiệt tình hết trách nhiệm, công việc kiêm nhiệm cố gắng hoàn thành tốt
7. Giữ vệ sinh chung trong phòng làm việc (chung với phòng Đội)
11 Trần Kim Mậu,
Giáo viên
1. Phong cách tư duy: Tư duy theo hướng tích cực, bám sát vào đặc điểm học sinh của trường
2. Phong cách làm việc:
- Phải có kế hoạch cụ thể, làm việc khoa học
- Biết lắng nghe, hiểu rõ vị trí, thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công
3. Phong cách ứng xử: Ứng xử tự nhiên, hòa nhã, lịch thiệp, công bằng.
4. Phong cách diễn đạt: Nói năng ngắn gọn, dễ hiểu, tôn trọng học sinh.
12 Hà Thị Bích Loan,
Nhân viên văn thư
1. Sống có lý tưởng, vì nước, vì con người, vì học sinh thân yêu
2. Có tinh thần trách nhiệm, tính trung thực, tự trọng, giản dị, khiêm tốn
3. Rèn luyện tư duy độc lập, tự chủ sáng tạo, nói đi đôi với làm
4. Đoàn kết nhân ái, yêu thương con người
5. Suốt đời không ngừng phấn đấu rèn luyện và học tập
6. Thực hiện cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư
7. Thực hiện đúng và đầy đủ các chuẩn mực đạo đức, nghề nghiệp
8. Tôn trọng pháp luật, kỷ cương, nề nếp cơ quan
9. Chấp hành đúng quy định về thời gian làm việc
10. Mọi công việc đều phải xây dựng kế hoạch, không qua loa đại khái
11. Các báo cáo gửi cấp trên đúng thời gian, đảm bảo thể thức và nội dung
12. Có thái độ lịch sự tôn trọng đồng nghiệp, không hách dịch đối với phụ huynh và học sinh.
13. Không sử dụng rượu bia trong giờ nghỉ trưa và giờ làm việc
14. Luôn chủ động sáng tạo trong công việc, làm việc nhiệt tình, hết trách nhiệm
15. Giữ gìn vệ sinh chung phòng làm việc, ra khỏi phòng phải tắt điện quạt…
13 Nguyễn Thị Bích Lam,
Nhân viên kế toán
1. Về làm việc:
- Có kế hoạch làm việc cụ thể, khoa học.
- Tiếp thu học hỏi những điều mới.
- Thực hiện thu chi tài chính theo quy định nhà nước.
- Các báo cáo gửi cấp trên đúng thời gian, đầy đủ nội dung.
- Có trách nhiệm với công việc được giao.
2. Về ứng xử
- Nói năng ngắn gọn, dễ hiểu.
- Hòa nhã với cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường.
- Vui vẻ với các em học sinh.
3. Về sinh hoạt
- Giữ gìn vệ sinh chung trong phòng làm việc, cũng như trong và ngoài nhà trường.
- Tiết kiệm điện: tắt điện nếu ánh sáng tự nhiên đủ sử dụng, tắt quạt nếu khí trời mát mẻ.
- Tắt các thiết bị điện quạt khi không sử dụng.
14 Trần Thị Hiền,
Nhân viên thư viện thiết bị
1. Phong cách tư duy
- Tư duy theo hướng tích cực, bám sát vào tình hình thực tế của thư viện trường THCS Ba Lế.
- Không được rập khuôn máy móc.
2. Phong cách làm việc:
- Phải có cách làm việc khoa học, Phải ghi chép số liệu lượt mượn ĐDDH của GV, lượt mượn, trả sách của GV, HS vào sổ chính xác, báo cáo hằng tháng.
- Làm việc phải lập kế hoạch trước, cụ thể như kế hoạch năm, tháng, tuần.
- Phải chủ động giờ giấc làm việc, làm đúng giờ, đúng việc.
3. Phong cách diễn đạt:
- Nói năng ngắn gọn, dễ hiểu, tôn trọng bạn đọc vào thư viện.
4. Phong cách ứng xử:
- Cách ứng xử tự nhiên, hòa nhã, lịch thiệp, nhiệt tình.
- Phải có kỹ năng giao tiếp như: kỹ năng quan sát, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng đặt câu hỏi, kỹ năng phản hồi, kỹ năng nắm bắt tâm lý bạn đọc.
- Có hành vi cư xử thái độ đúng đắn.
5. Phong cách sinh hoạt:
- Sinh hoạt tiết kiệm, phù hợp.

Tác giả bài viết: Trường THCS Ba Lế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin cùng chuyên mục

Thành viên

Tin mới nhất

Vì sự phát triển của giáo dục
Vì sự phát triển của giáo dục
Vì sự phát triển của giáo dục
Vì sự phát triển của giáo dục
Vì sự phát triển của giáo dục

Lời hay ý đẹp

Muốn đi tới mục tiêu lớn phải bắt đầu từ mục tiêu nhỏ.

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG